วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

มีเกมดีๆสำหรับ GOG ให้ Host ขึ้นเว็บเพียงแค่อีก 250 เกมเท่านั้น.

ทางกรรมการผู้จัดการของ Good Old Games หรือ GOG.com อย่างคุณ Guillaume Rambourg ได้ออกมายอมรับว่า


goodoldgames_0

เขาตั้งใจที่จะเพิ่มการเติบโตของตัว Website และ Service ให้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมันอาจจะหยุดชะงักได้ในอนาคตอันใกล้นี้ถ้าไม่มีเกมประเภท Retro จำหน่ายอยู่บน Host ของทาง Web

คุณ Rambourg ได้อธิบายต่อว่า ใน Catalogue ของ GOG ปัจจุบันนั้นประกอบไปด้วยเกมที่มีอยู่เกือบๆ 230 ชื่อ และ เขากล่าวต่อว่า “เรื่องของเรื่องคือ ผมเชื่อว่าพวกเรากำลังวิ่งตามหาเกมเก่าๆที่ดีมากกว่าถึง 200 เกมกันอย่างกราดกร้าว และต่อจากนั้นผมคิดว่าใน Catalogue ของส่วน PC นั้นน่าจะทำให้หนักแน่นเป็นอย่างดีได้ ซึ่งมันก็ยังมีเกมเก่าดีๆเหลืออยู่อีกมากมายเท่านั้น ประมาณ 450 หรือ 500 เกมได้ และต่อจากนั้น ผมคิดว่าพวกเราคงจะจบเพียงแค่เท่านี้แน่”

โดยทางกรรมการผู้จัดการนั้นยังไมได้เปิดเผยถึงแผนต่อไปสำหรับในตอนที่ ผ่านถึงจุดๆนั้นแล้ว แต่เขาก็ยังมั่นใจว่าเขามีเวลาเหลืออยู่อีกปี 2 ปีก่อนที่จะเจอทางต้น ซึ่งเขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า “มันใช้เวลาประมาณ 2 ปีเพื่อที่จะรวบรวมเกมได้ถึง 230 เกม ผมจึงคิดว่าพวกเรายังคงจะใช้เวลาอีกอย่างน้อยหนึ่งปี หรืออาจจะ 2 ปีเพื่อที่จะรวบรวมเกมให้ได้ถึง 400 เกม พวกเรายังคงมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ” และเขากล่าวทิ้งท้ายว่า “แผนการของพวกเราที่มีอยู่ในตอนนี้คือ การจำหน่ายเกมแบบ 1 Key ต่อไตรมาส”




big_square_GOGlogo_thumb_0big_square_GOGlogo_thumb_0 
big_square_GOGlogo_thumb_0

 http://www.notebook4game.com/web/category/news/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น