วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Ubisoft เคยพัฒนา Prince of Persia ยุคปัจจุบันมาก่อน.

ถ้าคุณรู้สึกว่าเกม Prince of Persia เวอร์ชั่น Reboot ในปี 2008 และล่าสุดกับภาค Forgotten Sands ที่ดูเหมือนจะห่างไกลจากจักรวาลของภาค The Sand of Time เอามากๆเลยละก็ แต่เดี๋ยวก่อน!!!



screens_popup(238468)

อย่าพึ่งคิดแบบนั้นจนกว่าคุณจะรู้ว่าทาง Ubisoft เองก็เคยทำเกม Prince of Persia ภาคที่อยู่ในยุคปัจจุบันเช่นกัน

“หลังจากช่วงที่ยังไม่ได้ประกาศว่า Assassin’s Creed สำหรับ Xbox และ PS2 นั้นถูกยกเลิกไป ทาง Ubisoft เองก็อยากจะทำการต่อยอดเกม Prince of Persia” คุณ Jonathan Jacques-Belletete อดีตทีมงานของ Ubisoft กล่าว “ทางพวกเราเองก็มี idea บางอย่างเจ๋งๆเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่เหมือนกัน… ในรูปแบบช่วงยุคร่วมสมัยไงละ”

“การพัฒนา Prince of Persia เวอร์ชั่น 2008 นั้นก็เริ่มต้นมาจากจุดนี้แหละ” เขากล่าวเสริม “แต่คนอื่นอยากจะให้มีบางอย่างที่ฉีกออกไปจากรูปแบบเดิมโดยสมบูรณ์แบบ และหลังจากนั้นผมก็รู้ว่ามีหนึ่งในหนึ่งของแนวคิดที่ โอ้! เจ้านี้ยังสามารถมีอะไรบางอย่างที่เจ๋งกว่านี้ได้อีก เป็นแนวคิดที่แปลกดีนะ”

“ผมจึงเคยมีทีมงานเล็กๆ และตัวเกมที่มีรูปแบบในโลกช่วงยุคร่วมสมัยแบบตัวเป็นๆอยู่ ซึ่งคิดว่าน่าจะเหมือนหนัง Day After Tomorrow นิดนึง แต่จะมีการแทนที่ด้วยหิมะที่ปนมากับทราย และทุกอย่างที่ต้องมีอีกด้วย มันช่างดูโหดร้ายจริงๆ แต่มันก็ถูกยกเลิกไป และพวกเราก็ได้ไปทำ Far Cry ภาคอื่นๆต่อแทน”

http://www.notebook4game.com/web/category/news/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น